Tuesday, November 2, 2010

എന്‍റെ ഗ്രാമം: എന്‍റെ ഗ്രാമം

എന്‍റെ ഗ്രാമം: എന്‍റെ ഗ്രാമം
  
manipuram river

അതെ ആ ദിവസം ഞാന്‍ ഇന്നും വളരെ വ്യക്തമായി ഓര്‍ക്കുന്നു --നീ അന്നാദ്യമായി പുഴവക്കത്തെ മരച്ചുവട്ടില്‍ വെച്ച് എന്നോട് പുഞ്ചിരിച്ചു ,,,,പിന്നെ മൊബൈലിലെ കാള്‍ രെജിസ്റ്ററില്‍ ഒരു മിസ്സ്ഡ് കാള്‍ ,,,,അതിനു ശേഷം റിസീവെട് കാല്ലുകളുടെ നീണ്ട നിരകള്‍ ,,,ഇതിനിടയില്‍ പിറന്നാലും പുതുവല്‍ശരങ്ങളും മറ്റു വിശേഷ ദിവസങ്ങളും ഒരുപാടു കടന്നു പോയി ,,,,അപ്പോയും ചെറുതും വലുതുമായ ഒരുപാടു സംഗമങ്ങള്‍ ,,,,,,പെരുമഴയും മഞ്ഞും തണുപ്പുമൊന്നും ഇതിനു തടസമായില്ല ,,,,നേരില്‍ എത്ര തവണ കണ്ടോ എന്നാല്‍ അപ്പോള്‍ ഒന്നും തന്നെ മനസിലെ കാര്യങ്ങള്‍ തുറന്നു പറയാന്‍ മനസ്സെന്തോ സമ്മധം മൂളിയില്ല,,,,,,,,

ഇതേതാണ് മരം എന്ന് മനസിലായോ ???


 ഇത്തരം നടപ്പാത ഇപ്പൊ പലര്‍ക്കും ഓര്‍മയില്ല,,,,,,,,,,,


 തോടും പുഴയും ഒന്ന് ചേരുന്നു,,,,,,,,

 ഇപ്പോയും നാശം വരാതെ,,,,,,,,,,,
 മഴ ഇല്ലാത്തപ്പോള്‍ പുഴ,,,,,,,,,,,
മഴ ഇല്ലാത്തപ്പോള്‍ തോട്ടിലെ വെള്ളം





1 comment:

786 said...

NICE
I APPRECIATE YOU

WITH REGARDS
SHARAFUDHEEN PALANI